0916 586 583 - 0979 671 183
23 sản phẩm
Tin tức thị trường

Top 3 dòng cửa gỗ tự nhiên bán chạy nhất năm 2019

16/06/2019

Gỗ đã và đang trở thành vật liệu ngày càng được ưa chuộng trên thị trường nội thất, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế và thi công cửa gỗ.

Danh sách Top 3 loại cửa gỗ tự nhiên mà chúng tôi liệt kê dưới đây được nhiều người lựa chọn nhiều nhất tại Gỗ Nguyễn Tuân bởi những đặc điểm vượt trội cũng như mẫu mã đẹp mắt nhất trong lĩnh vực cửa gỗ.

 


1. Cửa gỗ Lim

Loại cửa gỗ quý này được mệnh danh là “vua" bởi những đặc tính rắn chắc theo thời gian của nó. Độ bền trung bình của cửa gỗ Lim cực lâu, lên đến hơn 80 năm. Thớ gỗ nhỏ, min, thịt gỗ cứng chắc, ít cong vênh, co ngót dù qua thời gian dài sử dụng, không mối mọt và chịu ẩm cao. Vân gỗ Lim rất đẹp nên cho các mẫu cửa gỗ đẹp mắt và giá trị hơn hẳn các dòng gỗ khác. Do đó, cửa gỗ Lim được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn hẳn.


 


Tuy nhiên, vì là dòng gỗ cứng chắc nên cửa gỗ Lim khá nặng, gây khó khăn và tốn nhiều công sức cho việc di chuyển hay lắp đặt. Giá cửa gỗ Lim cũng khác nhau tuỳ theo từng đơn vị thi công và thiết kế khác nhau tuy nhiên cũng rất đáng tiền nếu như muốn sở hữu một chiếc cửa gỗ chất lượng và sử dụng lâu dài theo thời gian.




Cửa gỗ Lim đang được rất nhiều gia đình sử dụng, giá thành lại hợp lý so với chất lượng gỗ đem lại.


Có các dòng cửa gỗ Lim trên thị trường hiện nay cụ thể:




- Gỗ Lim Nam Phi thuộc nhóm gỗ A, có độ bền cực cao. Thớ gỗ chắc, vân xoắn đẹp, nhưng tăm gỗ và vân to hơn gỗ Lim Lào. Gỗ không bị mối mọt xâm nhập. Cửa gỗ được làm từ loại gỗ quý này khá nặng, khó sản xuất và thi công. Nếu không xử lý kỹ trong quá trình sấy khô gỗ thì khi sử dụng có thể bị cong vênh.




- Gỗ Lim Lào có màu sắc đỏ vàng. Khi phun sơn thì sản phẩm cửa gỗ làm từ gỗ lim Lào sẽ có màu sắc sáng bóng. Vân gỗ lim Lào mau, tom gỗ mịn vì thông thường Lim Lào khai thác được phải đạt độ tuổi trưởng thành. Cửa gỗ lim Lào có độ ổn định cao và không bị biến dạng theo các điều kiện thời tiết nóng ẩm thay đổi thất thường.



2. Cửa gỗ Sồi

Với xu hướng thiết kế nội thất nhẹ nhàng, cửa gỗ Sồi tự nhiên sẽ là một đề xuất phù hợp nhất dành cho gia đình bạn. Gỗ Sồi có vân gỗ sáng đẹp, dễ gia công và sử dụng. Giá thành cửa gỗ gia công hợp lý, không quá đắt. Ngoài việc làm cửa gỗ, gỗ Sồi còn được dùng làm tủ quần áo, bàn ăn, bàn trà,…


 



Cửa gỗ Sồi cho màu sắc sáng hiện đại, trẻ trung



3. Cửa gỗ óc chó

Cửa gỗ óc chó là dòng gỗ FAS bền đẹp được nhập khẩu từ Bắc Mỹ và được tạo thành từ những đôi bàn tay khéo léo lành nghề của đội ngũ thợ làm cửa gỗ, cùng với hệ thống máy móc hiện đại cao cấp. Gỗ óc chó là cực phẩm của tạo hóa với vân gỗ đẹp, màu sắc socola sang trọng. Đây là loại gỗ quý, sở hữu giá trị cao về mặt kinh tế. Cửa gỗ óc chó có thể chịu được nhiệt độ cao và có độ bền rất tốt.




Cửa gỗ óc chó có màu nâu socola rất đẹp



Giá cửa gỗ óc chó phụ thuộc vào từng lần nhập gỗ về Việt Nam, tuy nhiên sự chênh lệch là không nhiều. Với những hộ gia đình có mức thu nhập tài chính tốt, đây là mẫu cửa gỗ đẹp không nên bỏ qua.

Giá thành của cửa gỗ óc chó khá cao nhưng rất giá trị

 


Trên đây là Top 3 loại cửa gỗ tự nhiên bán chạy nhất năm 2019 do Gỗ Nguyễn Tuân tổng hợp, với mức giá hợp lý, được đông đảo khách hàng đón nhận và hài lòng. Hy vọng, qua đây nhiều gia đình sẽ lựa chọn được những mẫu cửa gỗ hoàn hảo cho ngôi nhà của mình và nhất là phù hợp với túi tiền bạn đang sở hữu.


 

Để được tư vấn và thi công cửa gỗ uy tín và chất lượng cho ngôi nhà, hãy liên hệ với Gỗ Nguyễn Tuân để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về cửa gỗ tự nhiên cũng như có giá thành tốt nhất. Liên hệ:

Đồ gỗ Nội thất Nguyễn TuânĐồ gỗ Thạch Thất

Showroom:
196 đường Láng -Đống Đa- Hà Nội

Xưởng sản xuất: Làng nghề truyền thống Canh Nậu – Thạch Thất – Hà Nội

Hotline: 0979.67.11.83 / 0916.586.583

Email: gonguyentuan@gmail.com