0916 586 583 - 0979 671 183
23 sản phẩm
Tin tức thị trường

Một số mẫu thiết kế nhà gỗ đẹp trong năm 2023

22/12/2022

Các mẫu nhà gỗ là một trong những ngôi nhà được người Việt Nam yêu thích nhất. Ngôi nhà gỗ khiến cho con người cảm thấy thoải mái, dễ chịu

Các mẫu nhà gỗ là một trong những ngôi nhà được người Việt Nam yêu thích nhất. Ngôi nhà gỗ khiến cho con người cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Nhưng làm thế nào để chăm sóc các loại nhà gỗ? Theo dõi bài viết Các mẫu nhà gỗ đẹp trong năm 2023

Mẫu nhà gỗ đẹp trong sự đơn giản

Mẫu nhà gỗ tối tân được tạo nên từ chất liệu gỗ lim và gỗ mít là những nguyên liệu gỗ quý và không bị ăn mòn bởi thời gian. Thiết kế nhà gỗ đẹp theo cách điệu hiện đại khiến kiến trúc nhà gỗ có sức hút lôi cuốn mà vẫn gợi nên những gì là tự nhiên nhất.



Trước sân nhà được sắp xếp các đá phong thủy và nhiều loại cây cảnh tạo nên vẻ đẹp gần gũi. Giữa những ngôi nhà bê tông cốt thép chốn đô thị thì mẫu nhà gỗ này quả thực khiến người nhìn phải kết thúc để nhận thấy khoảnh khắc yên bình!

Ngày nay, những mẫu nhà gỗ kẻ truyền kết hợp với xu cách điệu hiện đại đang trở thành xu hướng được không ít người xác định. Với dấu hiệu nhà được xây cột chính bằng chất liệu gỗ tự nhiên, cùng với đá ong, gạch hay bê tông… Bên ngoài là tiểu cảnh là những cây trồng, hoa leo. Toàn bộ gợi nên cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu chữa cuộc sống đầy tất bật. Ta như muốn trở về căn nhà ấm áp của mình sau những căng thẳng ngoài kia!

Xem thêm : Các mẫu nhà thờ họ đẹp trong năm 

Mẫu nhà gỗ 2 tầng đẹp

Thay vì thiết kế nhà gỗ 1 tầng sát mặt đất thì công trình kiến trúc nhà gỗ nhiều tầng dạng hình hộp vừa thể hiện nét đẹp cam kết, vững chãi, vừa uy nghiêm và vô cùng cuốn hút.

Mẫu nhà sàn gỗ bí quyết tân

Đây chính là mẫu nhà gỗ lấy cảm hứng từ thiết kế nhà sàn truyền thống. Có thể xem căn nhà gồm có hai tầng với tầng trên được làm từ gỗ là nơi sinh sống, ăn uống, ngủ nghỉ của cả gia đình. Tầng dưới được làm từ gạch, bê tông hoặc đá để làm nhà kho, nơi vui chơi, thư giãn hay gara để xe,….Mẫu nhà này vừa gây được ấn tượng bởi thiết kế độc đáo kết hợp cổ điển và hiện đại, vừa có được những điểm tốt nhất xuất sắc của nhà sàn truyền thống.

Nhà gỗ nửa sàn hiện đại

Kiểu kiến trúc này được ứng dụng cho những khu đất có địa hình chênh lệch khá lớn. Một nửa căn nhà được tạo ra theo kiểu kiến trúc thông thường trong khi nửa còn lại xây theo kiểu kiến trúc nhà sàn. Với kiến trúc này, chủ nhà sẽ có được rất nhiều không gian để dễ chịu sắp đặt các phòng theo sở thích, mơ ước của chính mình và mọi người trong gia đình.

Cách chọn nhà gỗ

Tính linh hoạt cao

Gỗ, như đã nói ở trên, là một nguyên vật liệu có tính linh hoạt cao. điều này được thể hiện ở sự dễ dàng kết hợp với các nguyên vật liệu hay cách điệu không giống nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại và hơn cả, đó là sự hợp lý với nhiều điều kiện thời tiết không giống nhau, dù nóng hay lạnh. Vì thế mà các người có chuyên môn đơn giản hơn trong việc sáng tạo có thể những thiết kế đa dạng.

Nhà gỗ kết hợp kính dễ dàng

Nếu đang sống ở nơi có thiên nhiên trong lành, nhiều cây xanh thì mẫu thiết kế nhà gỗ kết hợp kính đơn giản sẽ rất hợp lý với bạn. Hầu hết căn nhà được che phủ bằng các mặt kính lớn giúp đem tới một không gian đầy ắp ánh sáng với cảnh sắc tươi đẹp để ngắm nhìn mỗi ngày.

Ở bài viết trên gonguyentuan.com đã tổng hợp các mẫu nhà gỗ đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.