0916 586 583 - 0979 671 183
23 sản phẩm
Tin tức thị trường

chọn mua cầu thang gỗ qua 6 bước

10/08/2014

Kính thưa Qúy bạn, nhu cầu trang trí nội thất, cầu thang hoặc cửa gỗ cho nhà cửa thời gian gần đây đòi hỏi về chất lượng và mẫu mã rất cao, để quý khách mua được những sản cầu thang như ý tránh mua phải những sản phẩm có chất lượng kém là điều không thể tránh khỏi khi nền công nghệ ngày càng phát triển như ngày nay. Để giúp Qúy bạn có thêm các thông tin đầy đủ trước khi đưa ra quyết định mua sắm cho nội thất gia đình một bộ cửa gỗ hay cầu thang có chất lượng tốt nhất từ một công ty tin cậy nhất, chăm sóc sau bán hàng tốt nhất v.v…tránh lãng phí thời gian không cần thiết Đơn vị gỗ nguyễn tuân hy vọng với những chia sẻ của mình dưới đây sẽ giúp Qúy bạn mua hàng thành công nhất và tốn ít thời gian nhất.

Bước 1: Kiểm tra giá.

Vào trang web gonguyentuan.com tại ô tìm kiếm gõ tên và mã sản phẩm , sau đó nhắp chuột vào ô tìm kiếm (ví dụ: Bạn định kiểm tra giá của sản phẩm trần gỗ thì bạn nhập “ trần gỗ”). Trang web sẽ đưa ra cho bạn một danh sách giá.

Mách bạn: Bạn nhìn tổng thể một lượt, tại đây bạn sẽ có được giá cao nhất, giá thấp nhất v.v…; bạn nên để ý đến giá đã bao gồm thuế hay phải cộng thêm thuế VAT; bạn nên để mắt đến những công ty có mức giá gần giống nhau bởi vì điều đó phản ảnh mặt bằng giá chung của thị trường. Hoặc bạn tham khảo chính sách bán hàng của công ty đó, thông thường các công ty càng lớn thì giá càng cao… vì chi phí sẽ lớn hơn các xưởng may tại nhà hoặc của gia đình.

Bước 2: Thẩm tra chất lượng sản phẩm của công ty mà bạn có được từ bước một bên trên.

Vào trang web www.google.com.vn nhập cụm từ sau vào ô tìm kiếm “ chất lượng để tìm kiếm (ví dụ: bạn định tìm hiểu về CHẤT LƯỢNG của công ty gỗ nguyễn tuân

Mách bạn: Bạn hãy lựa chọn đọc những thông tin chính về vấn đề mà bạn đang quan tâm tìm hiểu. Qúa trình đọc hãy sàng lọc thông tin để đảm bảo bạn không bị “nhiễu” bới các thông tin không thực sự khách quan và vô tư.

Bước 3 : Thẩm tra dịch vụ sau bán hàng của công ty bạn định mua, hãy tìm hiểu xem sau khi mua công ty đó có thể trợ giúp bạn những gì và như thế nào, chất lượng sản phẩm ra sao?

Vào trang web www.google.com.vn nhập cụm từ sau vào ô tìm kiếm “dịch vụ, [ tên công ty ]”, để tìm kiếm (ví dụ: bạn định tìm hiểu về DỊCH VỤ của công ty Nội thất ABC, bạn nhập “ dịch vụ, ABC”).

Bước 4 : Thẩm tra về công ty địa chỉ may rèm uy tín và mẫu mã sản phẩm đa dạng, giá thành rẻ.

Vào trang web www.google.com.vn nhập cụm từ sau vào ô tìm kiếm “ địa chỉ bán cầu thang uy tín”, “ trần gỗ giá rẻ”, “ sản phẩm cầu thang giá rẻ nhất”.

Mách bạn: Bạn cũng có thể tự mình nghĩ ra từ khóa tìm kiếm của riêng bạn để tìm kiếm thông tin mà bạn thực sự quan tâm.

Bước 5 : Chọn ra 2-3 công ty bạn định mua.

Từ các thông tin có được ở các bước trên, bạn nên rút ngắn lại 2-3 công ty mà bạn định mua, sau đó tùy vào mức độ ưu tiên của bạn để chọn công ty nào cho phù hợp (ví dụ bạn sẽ có xu hướng chọn công ty gần nhất để thuận tiện cho việc đi lại, hoặc bạn chọn công ty có giá thành rèm cửa tốt nhất để bạn tiết kiệm chi phí nhất), và nếu công ty đầu bạn ghé thăm có bất kỳ một phát sinh không mong muốn nào thì bạn có thể chọ công ty kế tiếp trong danh sách của bạn. Ở bước này bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm và dịch vụ của hàng hóa xem có đúng với những thông tin bạn có được không.

Mách bạn: Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với công ty mà bạn chọn bằng cách CHAT hoặc gọi điện thoại để thẩm tra thêm các thông tin bạn quan tâm.

Bước 6 : Quyết định mua hàng.

Nếu tất cả các bước trên đã làm cho bạn mãn nguyện, bạn hãy yên tâm khi quyết định mua hàng.

Nguyễn Tuân đảm bảo rằng đến 95% bạn sẽ chọn được sản phẩm đẹp, có giá cả hợp lý tại công ty chúng tôi.