0916 586 583 - 0979 671 183
23 sản phẩm
Tin tức thị trường

Cách lựa chọn tủ bếp đẹp

11/10/2014

Khi vai trò của nền công nghệ ngày càng phát triển thì tủ bếp ngày càng trở nên quan trọng đối với gia đình thì việc lựa chọn tủ bếp càng trở thành khó khăn bởi có nhiều nhà cung cấp tủ bếp, mà nhà sản xuất nào cung cấp và thi công tủ bếp ở đâu uy tín là điều bạn cần xem xét cho thật kĩ. Tuy nhiên, bạn hãy xem xét thật kỹ, đưa ra cho mình một số tiêu chuẩn và lựa chọn tủ bếp đẹp để cho căn phòng, bữa ăn thêm sinh động.

Dưới đây đơn vị gỗ Nguyễn Tuân chúng tôi xin được tư vấn cho bạn về cách chọn lựa tủ bếp cho gia đình (tiêu chí nền tảng để tạo nên các mẫu tủ bếp đẹp mà chúng tôi đã thi công):

1. lựa chọn chất liệu là việc đầu tiên

Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất trong quá trình lựa chọn tủ bếp, tủ bếp của bạn có tốt, có an toàn hay không và như thế nào nó phụ thuộc vào quá trình này rất nhiều. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu để có thể làm được những chếc tủ bếp đẹp như: inox, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên... Với mỗi chất liệu có những ưu và nhược điểm riêng.

- Chất liệu inox: Việc sử dụng chất liệu inox cũng là một giải pháp, tuy nhiên bạn nên chú ý đến một số điều sau đây:

+ Có thể độ bền cao, nhưng bạn sẽ có cảm giác cứng nhắc, không hài hòa và đặc biệt là cảm giác không ấm áp và không có nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng như làm bằng gỗ. Và một điều đáng nói nữa đó là chất liệu inox sẽ bị kém về độ sáng và màu sắc theo thời gian.

- Chất liệu gỗ tự nhiên: Việc sử dụng gỗ tự nhiên là một trong những lựa chọn hàng đầu trong những năm gần đây bởi về tính chất cũng như những giá trị mà nó mang lại nhưng thời gian gần đây tủ bếp gỗ tự nhiên đang có xu hướng ít đi vì nguồn tài nguyên gỗ đang cạn kiệt.

2. Lựa chọn mầu sắc cho tủ bếp

Để lựa chọn tủ bếp đã khó, việc chọn màu sắc cho tủ bếp còn khó hơn bởi lẽ màu sắc là yếu tố quyết định cho ngôi nhà bạn và sự yêu thích của bạn chính vì vậy bạn cần xét những yếu tố như sau:

- Bạn và gia đình thích màu gì?

- Sơn tường nhà bạn màu gì?

- Không gian nhà bạn có nhiều ánh sáng không?

3. Lựa chọn nơi tư vấn và cung cấp tủ bếp

Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định sau khi các yếu tố trên được hoàn thành bởi đơn vị thi công và thiết kế tủ bếp chính là đơn vị trực tiếp giúp cho căn bếp nhà bạn có hồn hơn và có màu sắc vì vậy bạn hãy tin tưởng một nhà sản xuất và thiết kế tủ bếp, hãy gọi cho họ: mọi thông tin của bạn sẽ được đáp ứng: về kích thước, về màu sắc, và chất liệu.