0916 586 583 - 0979 671 183
23 sản phẩm
Tin tức thị trường

3 Điều bạn cần biết về cầu thang gỗ công nghiệp

18/05/2020

Cầu thang gỗ công nghiệp đang là xu hướng của các gia đình trẻ hiện nay, nhưng làm thế nào để chọn được cầu thang gỗ đẹp hiện đại giá rẻ thì không phải khách hàng cũng nắm rõ. Đồ gỗ nội thất Nguyễn Tuân chia sẻ với các bạn những kiến thức chọn được cầu thang gỗ công nghiệp tại Hà Nội giá rẻ.


Cách chọn cầu thang gỗ công nghiệp giá rẻ


So với các chất liệu như gỗ thật, gạch kính, cầu thang được làm bằng gỗ công nghiệp có giá rẻ hơn, chính vì thế cầu thang gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn. Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn chọn được loại gỗ cầu thang công nghiệp tốt nhất cho gia đình bạn:

  • Bề mặt của gỗ công nghiệp: Chống xước, không bị ẩm mốc khi trời nồm
  • Vân của gỗ công nghiệp
  • Độ phủ chuống nước của các loại gỗ công nghiệp
  • Màu gỗ phù hợp với nội thất trong nhà

Với 4 tiêu chí trên bạn có thể chọn ra cho mình những loại cầu thang gỗ công nghiệp giá rẻ mà lại chất lượng nhất. 


Cầu thang gỗ công nghiệp lựa chọn hàng đầu của bạn

 


Tại sao bạn lại chọn cầu thang gỗ công nghiệp?


Với sự phát triển vượt bậc của ngành nội thất, đã cho ra đời loại gỗ công nghiệp thay thế cho các loại vật liệu khác như gỗ thật, kính, sắt, gạch…. với một loạt những ưu điểm sau chính là lý do khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn gỗ công nghiệp.


Ưu điểm của cầu thang gỗ công nghiệp

 


  • Tuổi thọ trung bình của cầu thang gỗ công nghiệp có tuổi thọ cao hơn một số loại chất liệu: Do bề mặt của cầu thang gỗ công nghiệp cứng do được tráng một lớp oxit nhôm và bột nhựa tổng hợp.
  • Khả năng chống nồm, ẩm mốc cao.
  • Khả năng chống trơn trượt cao: bề mặt của cầu thang gỗ công nghiệp có lớp bảo vệ chống trơn trượt vào mùa nồm ẩm hoặc khi lau cầu thang rất tốt
  • Giá thành rẻ hơn
  • Dễ lắp đặt, thi công nhanh hơn
  • Kiểu dáng gỗ công nghiệp rất đẹp: Kiểu dáng của gỗ công nghiệp đa dạng, tự nhiên màu sắc có thể thiết kế theo cùng nội thất trong nhà. Khi kết hợp với những đồ nội thất cùng màu sẽ tạo nên không gian tuyệt đẹp cho ngôi nhà bạn.

Cầu thang gỗ công nghiệp có những loại nào?


Hiện nay trên thị trường gỗ công nghiệp tại Việt Nam có những loại gỗ công nghiệp phố biển như sau:

 


- Gỗ công nghiệp loại 1: Cầu thang gỗ công nghiệp dạng tấm dày 12mm, khổ tấm 1220x2440mm. Thi công loại cầu thang này cần tới nẹp mũi bậc và phụ kiện kèm theo như phào nẹp chân tường rất chắc chắn. - Gỗ công nghiệp loại 2: Cầu thang gỗ công nghiệp liền mũi. Loại cầu thang này chỉ cần lắp đặt ngay không giống như loại 1 : 2.44x8mm. nên thi công rất dễ và nhanh.


Địa chỉ uy tín bán cầu thang gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội


Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ nội thất Đồ gỗ nội thất Nguyễn Tuân luôn thay đổi và phát triển các loại đồ nội thất đặc biệt là đồ gỗ công nghiệp. Với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau Đồ gỗ nội thất Nguyễn Tuân cung cấp cho khách hàng những loại cầu thang gỗ công nghiệp chất lượng nhất, đảm bảo được mọi tiêu chí của khách hàng như:

  • Giá thành rẻ nhất 
  • Bảo hành gỗ tốt nhất
  • Chăm sóc khách hàng tận tình nhất

Chính vì thế tất cả khách hàng đến với Đồ gỗ nội thất Nguyễn Tuân luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc của cửa hàng.