0916 586 583 - 0979 671 183
23 sản phẩm
Tin tức thị trường

11 mẫu con tiện cầu thang gỗ được ưa chuộng nhất năm 2019

12/06/2019

Nếu là người đang có nhu cầu trang hoàng cho ngôi nhà thì chắc chắn sẽ quan tâm tới những chiếc cầu thang gỗ, và đặc biệt là các mẫu con tiện để làm nên điểm nhấn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu con tiện cầu thang gỗ đang được ưa chuộng nhất năm 2019 để giúp bạn có lựa chọn dễ dàng và phù hợp cho gia đình mình nhé!

Con tiện cầu thang gỗ là gì? Cầu thang gỗ không chỉ là bộ phận kết nối giữa các tầng của một ngôi nhà, mà nó còn thể hiện được cá tính của gia chủ và vẻ đẹp thâm mỹ của nhà. Chính vì thế, từng bộ phận trên chiếc cầu thang gỗ cũng cần đạt tính thẩm mỹ và kết hợp hài hòa với nhau để làm nổi bật lên nét tinh tế cho không gian sống. Nếu như trụ cầu thang tượng trưng cho sự mạnh mẽ và cá tính nổi bật, thì con tiện lại góp phần tạo nên sự cuốn hút, tinh tế, trang nhã cho các mẫu cầu thang gỗ.


 

Trong kết cấu của cầu thang gỗ, con tiện là đối tượng chính để tạo thành khung tay vịn và điểm nhấn không thể thiếu . Mặc dù ngày nay, có rất nhiều kiểu thiết kế cầu thang gỗ độc đáo, mới lạ, nhưng con tiện cũng chỉ thay đổi thiết kế chứ không hề mất đi giá trị của nó.


Bộ sưu tập 11 mẫu con tiện cầu thang gỗ được ưa chuộng nhất năm 2019

Trong  bài viết này, gỗ Nguyên Tuân sẽ giới thiệu tới bạn đọc những mẫu con tiện cầu thang gỗ với thiết kế phổ biến, quen thuộc bộ và cả các mẫu con tiện có thiết kế phá cách độc đáo đang được ưa chuộng trong thời gian vừa qua.


Mẫu con tiện cầu thang gỗ đơn giản, quen thuộc


Các mẫu con tiện cho cầu thang gỗ này đều đã rất quen thuộc với mọi người vì mức độ sử dụng phổ biến của nó. Chúng được thiết kế với đường nét xoắn tròn, uốn lượn hoặc bằng những đường nét chạm trổ tinh xảo, giúp giảm đi sự cứng nhắc và tăng thêm sức cuốn hút cho tổng thể chiếc cầu thang.


 


Mẫu con tiện cho cầu thang gỗ vuông

Mẫu con tiện cho cầu thang gỗ dạng hình vuông cũng rất được ưa chuộng thời gian qua bởi sự đơn giản, tinh tế mà nó mang lại. Nếu chiếc trụ cầu thang có kích thước lớn hoặc thiết kế quá sắc ngọn, hãy thử lựa chọn một mẫu con tiện dạng vuông. Bạn cũng có thể kết hợp với họa tiết, hoa văn trang nhã hoặc những đường nét "cut out" độc đáo để làm tăng thêm phần nổi bật.




Mẫu con tiện vuông cho chiếc cầu thang gỗ sang trọng




Mẫu con tiện cầu thang gỗ có đường nét uốn lượn


Ngoài ra, nếu gia chủ là người thích sáng tạo những đường nét gây ấn tượng riêng cho chiếc cầu thang nhà mình, thì cũng có thể chọn các mẫu con tiện với họa tiết chạm trổ tinh xảo hoặc có đường nét uốn lượn tỉ mỉ, thu hút.




Con tiện cầu thang gỗ có hình dáng độc đáo


Ngoài những mẫu con tiện cầu thang gỗ vuông hay những mẫu uốn lượn thân quen, bạn cũng có thể làm mới chiếc cầu thang gỗ bằng hình dáng mới lạ hơn như hình bầu dục, kết hợp giữa nhiều khối hình học khác nhau tùy theo sở thích của mình.








Sự kết hợp chất liệu trong con tiện cầu thang gỗ


Các con tiện của cầu thang gỗ hiện nay thường chỉ mang một màu sắc của gỗ tự nhiên có thể gây cảm giác nhàm chán cho những tâm hồn sáng tạo của một vài gia chủ. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa các chất liệu khác nhau trong một mẫu con tiện cũng góp phần đổi mới và làm tăng thêm nét độc đáo cho ngôi nhà bạn. Tại sao bạn không thử tăng khả năng sáng tạo vô hạn của mình và tìm những ý tưởng đột phá qua các chất liệu như: sắt và gỗ, Inox và gỗ, kính cường lực và gỗ…







Cầu thang gỗ kết hợp lan can sắt sơn tĩnh điện




Cầu thang khung sắt kết hợp bậc gỗ tự nhiên






Cầu thang gỗ kết hợp lan can sắt kính cường lực




Cầu thang khung và tay vin gỗ, lan can sắt, mặt bậc đổ granito




Cầu thang xương cá khung sắt kết hợp mặt bậc bằng gỗ, lan can sử dụng cáp dây








Cầu thang gỗ kính cường lực kết hợp












Với căn hộ xu hướng hiện đại pha cổ điển thì gỗ sắt là vật liệu tốt nhất



Trên đây là 11 mẫu con tiện cho cầu thang gỗ đang được đánh giá là nổi bật nhất trong năm 2019. Bạn cũng có thể thoải mái thể hiện sở thích và sự sáng tạo của mình để tự thiết kế các mẫu con tiện cho cầu thang gỗ đẹp làm tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà. Gỗ Nguyễn Tuân hy vọng bài viết trên đã gợi ý cho bạn những kiến thức hữu ích cho không gian sống của mình thêm xinh đẹp! Để được tư vấn gợi ý và thiết kế các mẫu cầu thang gỗ đẹp cho ngôi nhà của bạn, liên hệ:


Đồ gỗ Nội thất Nguyễn TuânĐồ gỗ Thạch Thất

Showroom:
196 đường Láng -Đống Đa- Hà Nội

Xưởng sản xuất: Làng nghề truyền thống Canh Nậu – Thạch Thất – Hà Nội

Hotline: 0979.67.11.83 / 0916.586.583

Email: gonguyentuan@gmail.com