0916 586 583 - 0979 671 183
23 sản phẩm
Tin tức thị trường

10 mẫu nhà gỗ đẹp nhất 5 châu bốn biển

25/04/2019

Mặc dù có nhiều vật liệu mới ra đời góp phần vào sự phát triển của kiến trúc nhà ở tuy nhiên gỗ vẫn luôn là “viên ngọc” quý được cả thế giới yêu thích bởi vẻ đẹp mộc mạc gần gũi tự nhiên nhưng bền vững, tinh xảo. Vì vậy có, rất nhiều mẫu nhà gỗ đẹp ra đời và được ví như những bức họa tươi đẹp của thiên nhiên. Dưới đây đây là 10 công trình như vậy.

Sự hiện đại của cuộc sống dần cuốn xô đi những thứ bình dị mà thay vào đó là những căn biệt thự đẳng cấp, xa xỉ. Nhưng những năm gần đây, khi mọi thứ đã ổn định thì người ta lại tìm đến thiên nhiên, sự bình yên và thư thái trong tâm hồn nhưng vẫn kết hợp với với hơi thở của cuộc sống hiện tại. Đi khắp 5 châu bốn biển, đây chính là những mẫu nhà gỗ đẹp nhất được tạo ra bằng bàn tay và khối óc sáng tạo của những nhà thiết kế nổi tiếng.

Mẫu 1: Mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ với kiến trúc cổ điển độc đáo khiến nhiều người mê mẩn.

Ngôi nhà gỗ kiểu Mỹ được thiết kế với những đường cong tinh tế và kiểu dáng đẹp mắt khiến ai cũng thích thú. Không gian thơ mộng khoáng đạt có gác lửng làm khẳng định không gian nội thất không hề chật chội. Với nguyên liệu gỗ không pha trộn, ngôi nhà có màu sắc tươi sáng, ấm áp, giàu tính thẩm mĩ.

Mẫu 2: Mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ tại Hoa Kì được ví như tiên cảnh trên mặt đất

Đây là mẫu nhà gỗ đẹp nhất tại ngôi làng cổ của Hoa Kỳ, dưới ngòi bút của vị họa sĩ nào đó trở thành một bức tranh sơn thủy hữu tình với cảnh sắc mùa xuân mộc mạc mà tươi sáng, quả thật vẻ đẹp thiên nhiên vẫn luôn cuốn hút hơn tất cả.

Ngôi nhà gỗ cấp 4 đẹp mái tranh đơn sơ nhưng ấm áp là nguồn cảm hứng cho những sáng tạo nghệ thuật, nghệ thuật mang tính truyền thống cổ xưa.

Mẫu 3 : Tổng thể mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ 240m2 được xây dựng theo kiểu chữ Đinh xưa

 

Ngôi nhà gỗ cổ truyền cấp 4 thuần Việt ở tỉnh Tây Ninh mang một vẻ đẹp truyền thống cổ điển được tặng danh diệu di tích kiến trúc nghệ thuật cấp tỉnh. Với diện tích 240m2 kiểu chữ Đinh được xây từ những năm đầu thời Pháp thuộc trải qua 4 đời đến ngày nay, ngôi nhà với chất liệu gỗ quý nên bền vững đến ngày nay.

Mẫu 4: Mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ tại ngôi làng Chocholow – Ba Lan

Chocholow là ngôi làng nhỏ ở Ba Lan. Ngôi làng này mang đậm dấu ấn lịch sử với cuộc nổi dậy của dân làng vào năm 1846. Bên cạnh bề dày lịch sử, ngôi làng Chocholow còn nổi tiếng với các dãy phố gồm nhiều ngôi nhà gỗ giống hệt nhau. Những mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ rất bền được trang trí bằng các loại hoa đặc trưng của Ba Lan tạo nên vẻ đẹp đơn thuần, xinh xắn.

Mẫu 5: Thiết kế nhà cấp 4 bằng gỗ đơn giản kiểu cấp 4 3 gian và bền vững, mát mẻ

Tránh xa trốn phố thị đô thành, chúng ta liệu có thích một mẫu nhà gỗ đẹp giữa núi rừng trong lành, mát mẻ như thế này. Mặc dù mộc mạc, đơn sơ nhưng vô cùng bền và độc đáo. Những ngày nắng nóng không còn là vấn đề nữa, và nội thất ngôi nhà có thể được bố trí tiện nghi hơn để phù hợp với cuộc sống ngày nay.

Mẫu 6: Mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ kiểu chữ L vô cùng chất và bền vững

Chất liệu gỗ luôn mặc dù mộc mạc, đơn giản về ngoại thất và không hào nhoáng, màu mè, trang nhã nhưng nó luôn khiến ta cảm giác yên bình, thư thái và không bao giờ lỗi thời. Mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ kiểu chữ L vừa rộng rãi vừa mang đến không gian cổ xưa, đưa con người về với những hoài niệm không thể quên.

Mẫu 7: Mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ sáng tạo hòa hợp với thiên nhiên

Ngôi nhà bằng gỗ được lấy ý tưởng từ tổ chim , nhìn có vẻ nhỏ bé nhưng nội thất vô cùng tiện nghi, hiện đại. Mẫu nhà gỗ đẹp phá cách nhưng vẫn mang vẻ đẹp cổ xưa đầy hoang dã và hòa quyện với thiên nhiên tạo cảm giác mát mẻ, thư thái, không khí trong lành. Mẫu nhà thể hiện cá tính sáng tạo.

Mẫu 8: Mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ hình khối đơn giản nhưng độc đáo, thoáng rộng

 Khi chúng ta nói về việc nhà của chúng tôi vật liệu đầu tiên mà chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ được thực hiện là gạch và xi măng, tuy nhiên có những ngôi nhà gỗ mà là rất thành công và hơn nữa là rất đẹp và có một phong cách trang trí mộc mạc hơn.

Tất nhiên ở các thành phố không phổ biến để xem kiểu nhà gỗ như thế này, nó được thực hiện để ở lại ở những nơi như trang trại, ngôi nhà trong trang trại là nơi để trú ngụ và thích thú để ở lại không gian rừng núi, ngôi nhà gỗ đẹp và có tính thẩm mĩ, có thể kết hợp với trang trí nội thất mộc mạc hơn và cũng có thể dám và lựa chọn một phong cách trang trí tao nhã hơn

Mẫu 9: Phối cảnh thiết kế nhà cấp 4 3 gian được làm từ gỗ Lim Đào

Về kiến trúc thì công trình được thiết kế theo phong cách cổ truyền Việt Nam. Với kiểu nhà gỗ 3 gian 4 mái, 12 cột, các vì kèo theo kiểu đơn và được liên kết bằng Bulông, độ dốc thấp mái, mái lớp Ngòi Sông Cầu, bốn bề bưng là gỗ ván, cửa đi, vì vậy một số chi tiết khác theo phong cách truyền thống Nhật Bản. Công trình được sử dụng với mục đích giải trí, nội thất bên trong được bố trí bể bơi, phòng trà tiếp khách, 1 chiếc sập gụ để nằm nghỉ, 1 bộ tràng kỷ cỡ nhỏ, kèm theo khu bếp cho những món lẩu đặc biệt, hay món lạ.

Công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ hoàn toàn theo phong cách hiện đại mới, khai thác những yếu tố của kiến trúc thiết kế nhà gỗ cổ truyền, lớp ngôi dày nhiều lớp tạo ra được độ thông thoáng về khí nhà ở, là một công trình gần gũi với thiên nhiên.

Ngôi nhà thường chiếm tỉ lệ khá nhỏ so với diện tích khuôn viên, phần lớn được làm sân vườn trồng cây hoa, cây cảnh có ý nghĩa về phong thủy, xung quanh phía trước tạo ranh nước cảnh, có bố trí hòn non bộ, bóng mát có tác động điều hòa môi trường, che nắng, gió và chắn tầm nhìn vào nhà.

Mẫu 10: Nhà cấp 4 bằng gỗ 2 mặt tiền đơn giản, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

So với vật liệu xây dựng khác như thép hoặc bê tông, gỗ ít ảnh hưởng ��ến môi trường. Như có thể nói gỗ là nguyên liệu dễ dàng chế biến hơn. Tác động là làm giảm sự ô nhiễm trong sản xuất và vận hành gỗ. Bê tông cần 5 lần và gấp 6 lần năng lượng để sản xuất hơn gỗ. Ngoài ra, sử dụng 1 mét khối gỗ sẽ tiết kiệm được 0,8 tấn CO2 từ khí quyển của chúng ta.

 Là vật liệu tái tạo duy nhất, gỗ thay thế mức tiêu thụ năng lượng và phát thải khí nhà kính. Trong khi những cây non đang trồng trên rừng tự nhiên hoặc do ngành sản xuất lâm sản trồng, hãy giảm lượng khí nhà kính bằng cách hấp thụ carbon dioxide và trữ cacbon.