0916 586 583 - 0979 671 183
23 sản phẩm
Tin tức đơn vị

Thiết kế chung cư bằng gỗ hiện đại với tông nâu tối nhà anh Thuỷ

07/10/2019

Chủ đầu tư: anh Thủy

Địa điểm: Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Căn chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. Với gam màu chủ đạo là màu nâu tối của gỗ công nghiệp An Cường cao cấp và điểm thêm những màu trắng làm cho căn hộ trở nên sinh động hài hòa hơn



Toàn bộ không gian chung của nhà anh Thủy đều được lát sàn gỗ công nghiệp đã được xử lý kỹ thuật đạt chất lượng. Gam màu được chọn là vàng nhạt trung tính để dễ kết hợp với nội thất chung của toàn bộ ngôi nhà. Để đạt chất lường làm ván gỗ lát sàn, gỗ công nghiệp được chọn cũng là phải được làm từ mùn của cây gỗ tự nhiên tốt. Thông qua khâu xử lý, ván gỗ lát sàn công nghiệp có khả năng chống chịu ẩm mốc rất tốt, không cong vênh, bong tróc trong khoảng thời gian dài lên đến vài chục năm.



Hướng đến gam màu chủ đạo là nâu - trắng nên toàn bộ phần tường sau TV, kệ TV, tủ để đồ trong phòng khách và bàn trà đều được ốp gỗ công nghiệp màu nâu đậm tự nhiên. để làm nổi bật nội thất màu trắng. 

Để tiết kiệm diện tích, ban thờ của nhà anh Thủy cũng được làm cao ở bên trên kệ TV để tiện cho việc hương khói của gia đình. 



Phần ghế sofa và TV được thiết kế chéo nhưng không quá góc để tận dụng được không gian sinh hoạt chung và đầy đủ nội thất trang trí của phòng khách. 

Bên cạnh đó, toàn bộ phần cửa ra vào và 2 cửa phòng ngủ, cửa phòng vệ sinh của gia đình cũng được làm bằng gỗ công nghiệp màu nâu đậm để phù hợp với màu nội thất chung. 



Các phần tủ để đồ trang trí và tủ để đựng đồ dùng kết hợp kệ để giày được ốp viền gỗ nâu và các cánh tủ làm màu trắng nổi bật. 



Tủ bếp cũng được làm bằng gỗ công nghiệp với màu nâu trầm để phù hợp với màu sắc nội thất chung.



Thiết kế quần bar kết hợp tủ gỗ với bề mặt làm bằng đá trắng sang trọng.



Tủ bếp ở dưới được ốp gỗ nâu còn ở trên được sơn trắng phân tách những rất hòa quyện.



Không gian bếp với tông màu nâu - trắng chủ đạo.



Dù ở trong cùng một không gian nhưng phần bếp và phòng khách vẫn rất phân tách nhờ thiết kế bàn bếp kiêm quầy bar tiện lợi. 



Thiế kế phòng ngủ master dành cho bố mẹ tận dụng tối đa không gian. Với một bên kích thước ngang không quá rộng rãi, các kiến trúc sư đã lên ý tưởng thiết kế giường ngủ kiêm ghế phụ vô cùng độc đáo. Toàn bộ phần khung giường nằm vừa in với chiều rộng của căn phòng và được thiết kế thêm tủ ở dưới chân giường vô cùng tiện lợi. Như vậy, gia chủ vừa có thể đặt một tấm đệm rộng rãi để ngủ, vừa có phần ghế phụ để cho những sinh hoạt khác. 

Phần tường đầu giường được ốp gỗ màu nâu đậm cùng tông với dát giường thành một phần trang trí độc đáo cho căn phòng. 



Tủ quần áo được làm theo phong cách cửa cánh lùa để tiết kiệm diện tích đóng mở, giúp căn phòng ngủ chỉ có cửa sổ thông khí nhỏ được thông thoáng hơn. 



Thiết kế phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ với khung giường tầng được làm rất công phu và độc đáo. Giường ngủ ở dưới khá rộng rãi với kích thước giường đôi, trong khi đó giường ở trên lại được làm như có hẳn một chiếc cửa sổ và ban công nhỏ.

Chắc chắn các "thiên thần" nhỏ của nhà anh Thủy rất ưng ý với thiết kế độc đáo này.




Góc học tập được làm bàn học liền với tủ sách để tiết kiệm diện ích chân đỡ và gọn gàng.



Các phần tường trắng được trang trí với nhiều kệ để đồ và chữ dán để phù hợp với phong cách phòng cho trẻ nhỏ và không để khoảng tường quá trống trải.


Nếu bạn đang cần sự tư vấn, hỗ trợ trong việc thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ với Gỗ Nguyễn Tuân. Với uy tín và trách nhiệm của mình, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Đồ gỗ Nội thất Nguyễn TuânĐồ gỗ Thạch Thất

Showroom:
196 đường Láng -Đống Đa- Hà Nội

Xưởng sản xuất: Làng nghề truyền thống Canh Nậu – Thạch Thất – Hà Nội

Hotline: 0979.67.11.83 / 0916.586.583

Email: gonguyentuan@gmail.com