0916 586 583 - 0979 671 183
23 sản phẩm
Tin tức đơn vị

Thi công nội thất bằng gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ nhà anh Hưng

07/10/2019

- Chủ đầu tư: Anh Hưng
- Tại – KDT Xanh Villa – Hòa Lạc – HN
Căn hộ nằm trong một khuôn viên nhiêu cây xanh của KĐT mới, năng động và hiện đại, Nội thất Âu Á đã thi công toàn bộ căn biệt thư với chất liệu 100% Óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ, đáp ứng được nhu cầu về chất lượng, thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất​. 


Đã từ lâu, gỗ óc chó đã trở thành chất liệu gỗ được nhiều gia chủ ưu ái và tin dùng bởi những đặc tính gỗ tuyệt vời và độ bền chắc, không sợ bị mối mọt theo thời gian. 


Không gian bên ngoài căn biệt thự của anh Hưng được phủ kín bằng cây xanh mang đến một không gian vừa hiện đại, vừa hoà hợp với thiên nhiên tươi mát và trong lành.

Toàn bộ phần nội thất bên trong tầng 1 và phòng khách của Villa nhà anh Hưng được ốp bằng gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ 100%, với tông màu nâu chocolate chủ đạo, mang đến phong cách sống hiện đại, trẻ trung. 




Kệ đựng tivi được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu nguyên khối nhờ đó có thể nhìn thấy những sóng vân gỗ uốn lượn vô cùng rõ nét và đẹp mắt. Phần khung trang trí đằng sau được cách điệu bằng các cột gỗ cao xếp song song tạo nên điểm nhấn cho không gian ngay khi bước vào phòng khách.



Không gian phòng bếp nổi bật với bộ bàn ghế ăn được làm bằng gỗ óc chó với tông màu hơi ngả nâu đỏ. Bàn ăn được làm bằng gỗ nguyên tấm, không lắp ghép giúp đảm bảo độ bền chắc. Bộ ghế đi kèm cũng có phần khung được làm hoàn toàn từ gỗ óc chó cùng màu với bàn ăn với thiết kế phần lưng uốn cong tạo nên sự mềm mại cùng như bổ trợ thẩm mỹ cho chiếc bàn nguyên tấm. 

Điểm đặc biệt của bộ bàn ghế ăn làm từ gỗ óc chó đó là phải kể đến đặc tính của dòng gỗ này đó là khả năng ổn định nhiệt độ. Nhờ đó mà khi chạm vào gỗ vào mùa hè ta sẽ cảm thấy mát mẻ, còn mùa đông thì nhanh thấy ấm. 

Gỗ óc chó có tên tiếng Anh là Walnut và tên khoa học là Juglan Nigra. Cây óc chó sinh trưởng phổ biến ở miền Đông của nước Mỹ. Vì vậy, kinh nghiệm cho các gia chủ khi có ý định chọn sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó đó là chỉ có những sản phẩm làm từ gỗ nhập khẩu từ Bắc Mỹ mới đúng là gỗ óc chó thật và đảm bảo chất lượng nhất. Còn lại có thể là gỗ trộn hoặc gỗ nhân tạo.


Quầy bar trong phòng bếp được ốp mặt trước bằng gỗ óc chó xẻ tấm cách điệu để tạo điểm nhấn thiết kế riêng biệt.

Điểm nhấn của gỗ óc chó phải kể đến chính là ở hệ thống vân trên bề mặt của nó. Những đường vân gỗ này thường uốn lượn mềm mại và uyển chuyển, tạo nên những hình đốm vô cùng đẹp mắt như đang tái hiện lại cả thiên nhiên kỳ thú và ảo diệu, thu hút mọi ánh nhìn và xen lẫn sự trầm trồ.


 Phòng đọc sách được thiết kế với phần ghế ngồi ốp chân óc chó, đính kèm với tủ rượu gỗ óc chó. Phần ngăn tủ được phân thành các hộc để đựng rượu vô cùng tiện ích. Bên cạnh đó, toàn bộ phần gỗ óc chó thi công nội thất nhà đều đã được trải qua công đoạn xử lý kĩ càng nên đảm bảo độ bền, cũng như chống mối mọt, ẩm mốc, bong tróc theo thời gian rất tốt, nâng cao tuổi thọ sử dụng của toàn bộ công trình.

Phần ghế sofa được kết hợp gập mở thành giường ngủ và đôn cuối cùng vô cùng độc đáo và đa năng. Các thành viên có thể đóng lên để làm sofa như bình thường, còn khi quá mệt mỏi muốn nghỉ ngơi, chỉ cần kéo phần đôn gỗ cũng là tay cầm xuống là một chiếc giường đã hiện ra. Toàn bộ phần khung gường và dát giường cũng được thi công bằng gỗ óc chó Bắc Mỹ nên có thể hoàn toàn yên tâm về độ vững chắc.


Không gian chung ở hành lang tầng 2 là sự kết hợp giữa sofa đệm nhung và gỗ óc chó. Toàn bộ phần tủ trang trí và bàn uống trà được làm bằng gỗ óc chó nguyên tấm, cắt xẻ theo thiết kế để đảm bảo bề mặt được nguyên vẹn là láng mịn. 





Phòng ngủ lớn dành cho gia chủ với thiết kế giường, kệ trang trí, tủ sách và tủ quần áo được làm đồng bộ bằng gỗ óc chó đem lại sự sang trọng nhưng không bị nặng nề cho không gian để dành cho nghỉ ngơi. 

Phòng tắm được ốp tường đá giả gỗ mang đến vẻ đẹp hòa hợp với thiên nhiên mà không lo sợ ẩm mốc.



Phòng ngủ thứ thiết kế không gian nhỏ hơn với phần dát giường bằng gỗ óc chó. Phần tủ quần áo và giày dép được ốp vào sâu trong tường để tiết kiệm diện tích. Kệ và giá để sạch được cách điệu gắn liền với tường là không làm tốn nhiều không gian. 

Phòng tắm phòng ngủ 2 được làm cửa kính trong suốt để mở rộng không gian.


Phòng ngủ nhỏ với gam màu gỗ nâu đỏ và giường tông hồng dành cho con gái, với thiết kế tủ liền giường giúp tạo sự liên kết mà không chiếm nhiều diện tích cho không gian. 

Phần nhà tắm cũng được làm cửa kính trong suốt.

Phòng thờ ở tầng trên cùng với thiết kế cổ kính với nền được làm bằng gỗ óc chó. Ban thờ được làm bằng gỗ sơn vàng để làm điểm nhấn cho thiết kế không gian. 

Xem thêm : Những nhà thờ họ đẹp nhất 2019


Nếu bạn đang cần sự tư vấn, hỗ trợ trong việc thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ với Gỗ Nguyễn Tuân. Với uy tín và trách nhiệm của mình, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Đồ gỗ Nội thất Nguyễn TuânĐồ gỗ Thạch Thất
Showroom:
196 đường Láng -Đống Đa- Hà Nội

Xưởng sản xuất: Làng nghề truyền thống Canh Nậu – Thạch Thất – Hà Nội

Hotline: 0979.67.11.83 / 0916.586.583

Email: gonguyentuan@gmail.com

Đồ gỗ Nội thất Nguyễn Tuân – Đồ gỗ Thạch Thất