0916 586 583 - 0979 671 183
23 sản phẩm
Tin tức

TAY VỊN CẦU THANG GỖ CÓ NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM BẰNG GỖ KHÔNG?

22/08/2021

Trong những năm trở lại đây, thiết kế tay vịn cầu thang gỗ ngày càng trở nên da dạng về chất liệu. Ngoài chất liệu gỗ, còn các chất liệu khác nhau như đá, kính, nhựa tổng hợp,… sự xuất hiện của các chất liệu này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía gia chủ.


Tay vịn cầu thang gỗ tự nhiên

Đây chắc chắn là lựa chọn thiết kế hàng đầu của các gia đình bởi chất liệu gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và bền bỉ cho không gian sống. Đặc biệt, chất liệu gỗ còn dễ chế tác ra các mẫu tay vịn có họa tiết đẹp, hoa văn chiếm tình cảm của mọi người.

Về phần màu sắc, các loại gỗ tự nhiên thường không qua xử lý hay biến đổi màu sắc quá nhiều để giữ được màu sắc gỗ tự nhiên thường nhẹ nhàng, đẹp mắt, đường vân đều, đẹp sẽ mang đến sự sang trọng tuyệt đối cho không gian.

Tuy nhiên, trong quá trình làm cầu thang gỗ tự nhiên bạn phải tính đến cả các vấn đề như ốp lát gạch phòng khách, chống nứt tường vv… Do đó, hãy tìm đến các Dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ để đảm bảo công trình của bạn được hoàn thiện kĩ lưỡng và an toàn nhất.

 

Tay vịn gỗ công nghiệp

Với chất lượng tương đối tốt mà giá thành lại rẻ hơn nhiều lần so với gỗ tự nhiên. Các mẫu mẫu tay vịn cầu thang đẹp bằng gỗ công nghiệp cũng nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của mọi người. Đặc biệt là đối với những ngôi nhà tầng xây để cho thuê, các căn hộ chung cư, các căn nhà không có nhu cầu cao về thẩm mỹ và tính sang trọng.

Gỗ công nghiệp cũng cho ra những sản phẩm tay vịn cầu thang gỗ đẹp với màu sắc hài hòa, dễ chịu. Dưới bàn tay của các nhà thiết kế, bạn sẽ có được sự hài lòng không kém gì các thiết kế gỗ tự nhiên khác.

Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp gỗ công nghiệp cùng kim loại và kính để chế tạo ra mẫu lan can cầu thang đẹp cho căn nhà của mình mà không cần quá lo lắng về chi phí.

 

Tay vịn bằng sắt

Cũng giống như hai loại cầu thang trên, cầu thang sắt có thể thiết kế theo dáng chữ U, L hoặc cầu thang thẳng vv… Căn cứ vào kiến trúc của ngôi nhà, bạn nên lựa chọn thiết kế cầu thang phù hợp, tiện dụng và tiết kiệm chi phí thi công. Cầu thang sắt có thể thiết kế bằng sắt đặc hoặc sắt hộp, bề mặt được mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện để hạn chế han gỉ theo thời gian.

 

Cầu thang sắt phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc hiện đại, tối giản để mang lại nét tự do, phóng khoáng cho ngôi nhà. Đối với hạng mục này, gia chủ nên sử dụng sơn đen – ghi – trắng thì phù hợp hơn cả bởi chúng có khả năng tương thích cao với nhiều tone màu nội thất.

Như vậy, ngoài chất liệu gỗ tự nhiên, chúng ta có thể sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, sắt cho cầu thang gỗ nhà mình. 
=================

LIÊN HỆ

VPGD: LK 21, C37 Bộ Công An, Tố Hữu, Từ Liêm, Hà Nội

Di động: 0916 586 583 - 0979 671 183

Email: gonguyentuan@gmail.com