0916 586 583 - 0979 671 183
23 sản phẩm
Tin tức

NGƯỜI MỆNH THỔ NÊN CHỌN NỘI THẤT VÀ CẦU THANG GỖ MÀU GÌ?

24/12/2021

Cầu thang gỗ mà không hề ảnh hưởng đến công danh, tài lộc, sức khỏe bản thân và gia đình.


Nếu áp theo quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành thì Mộc khắc Thổ. Điều này đồng nghĩa với việc người mệnh Thổ không nên sử dụng đồ gỗ. Tuy nhiên tìm hiểu kỹ về khoa học phong thủy chúng ta sẽ biết được những cách hóa giải mang lại hiệu quả cao giúp cho gia chủ mệnh Thổ vẫn hoàn toàn có thể sử dụng đồ gỗ nội thất, cầu thang gỗ mà không hề ảnh hưởng đến công danh, tài lộc, sức khỏe bản thân và gia đình.
Xem thêm : Các mẫu trần gỗ tự nhiên Nguyễn Tuân 


Theo các chuyên gia phong thủy và chuyên gia thiết kế nội thất, người mệnh Thổ nên biết cách sử dụng vật liệu gỗ một cách khéo léo, tinh tế với số lượng phù hợp để mang lại cảm giác ấm cúng, quen thuộc. Nhất là đối với gia chủ thích vẻ đẹp truyền thống thì gỗ có lẽ không thể thiếu trong không gian sống từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ cho tới phòng làm việc. Mặc dù vậy, chúng ta cần giảm tính Mộc của nội thất hay cầu thang gỗ tự nhiên bằng cách phủ lớp màu lên bề mặt gỗ, tránh các chi tiết, hoa văn hoa lá và vân gỗ.

Một số năm sinh thuộc mệnh Thổ:


Canh Tý:1960

Tân Sửu: 1961

Mậu Thân: 1968

Kỷ Dậu: 1969

Bính Thìn: 1976

Đinh Tỵ: 1977

Canh Ngọ: 1990

Tân Mùi: 1991

Mậu Dần: 1998

Kỷ Mão: 1999

Bính Tuất: 2006

Đinh Hợi: 2007


1, Màu sắc của nội thất gỗ tự nhiên, cầu thang gỗ cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ hợp với màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng và cam, tím. Trong đó, màu vàng nhạt cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào. Giúp giảm căng thẳng, áp lực trong cuộc sống để người sử dụng nhanh chóng lấy lại tinh thần thỏa mái, thư giãn. Màu vàng nâu thuộc hành Thổ, tượng trưng cho đất mang đến cảm giác bình yên, an toàn và ấm áp.


Sự góp mặt của màu đỏ, hồng, cam, tím có khả năng tương ứng, hỗ trợ phát huy vượng khí cho gia chủ mệnh Thổ. Ngoài ra, nếu muốn con đường công danh sự nghiệp của mình thuận lợi thì bạn hãy tránh những gam màu tương khắc với Thổ đó chính là xanh lá, xanh lục và xanh da trời.


2, Kiểu dáng của nội thất gỗ, cầu thang gỗ cho người mệnh Thổ

Đối với bàn trà, bàn ăn thì gia chủ nên chọn nội thất gỗ tự nhiên cho hình dáng tròn, bầu dục; ghế gỗ có bọc đệm là tốt nhất. Lưu ý là phần khung phải đảm bảo độ chắc chắn, an toàn.


Trên đây là những lưu ý mà chuyên gia phong thủy muốn cung cấp tới bạn nhằm giúp gia chủ có lựa chọn nội thất và cầu thang gỗ tự nhiên hợp mệnh cho gia chủ. Chúc bạn có những tham khảo hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.


Xem thêm :