0916 586 583 - 0979 671 183
23 sản phẩm
Dự án tiêu biểu

Thiết kế căn hộ gỗ gõ đỏ nhà anh Mạnh - Sơn La

29/07/2019

Chủ đầu tư: anh Mạnh

Địa điểm: Sơn La

Căn hộ thiết kế theo phong cách Tân cổ châu Âu, chất liệu gỗ làm bằng gỗ gõ đỏ kết hợp HDF siêu chống ẩn của công ty An Cường.

Tủ phòng ngủ đều được gắn đèn Led có cảm biến bên trong.



Phong cách Tân cổ điển Châu Âu được rất nhiều chủ nhà yêu thích để thiết kế cho căn hộ của mình, đặc biệt là những căn nhà biệt thự với diện tích rộng lớn. Phong cách này vừa mang đến vẻ sang trọng và sáng bóng cho không gian sinh sống của gia đình, vừa thể hiện đẳng cấp và mắt thẩm mỹ của gia chủ. 



Cũng mong muốn áp dụng phong cách tân cổ điển, các kiến trúc sư đã mang đến cho không gian sống của nhà anh Mạnh ở Sơn La một căn biệt thự với tông màu trắng cực sang trọng và hiện đại.

Phòng khách được bố trí với bộ ghế sofa tông màu ghi lông chuột nổi bật trên nền không gian toàn màu trắng. Các thiết kế kệ gỗ và kệ để cốc 2 bên được thiết kế rất độc đáo với kiểu cách điệu vừa làm đồ nội thất, vừa là đồ trang trí tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.



Cũng với tông màu trắng sang trọng là thiết kế của toàn bộ phần tủ nhà bếp. Chất liệu tủ được làm bằng gỗ công nghiệp HDF
 được tạo ra nhờ vào công nghiệp xử lý tận chế cây gỗ gõ đỏ tự nhiên.

Sản xuất gỗ HDF từ nguyên liệu gỗ gõ đỏ là phương pháp tận dụng bìa, cạnh, mạt cưa, cành ngọn của cây gỗ tự nhiên, thông qua công nghệ xử lý gỗ bằng hóa phẩm và keo sẽ tạo ra tấm ván theo nhiều quy cách. Tùy vào từng ứng dụng cụ thể mà gỗ công nghiệp được trộn lẫn thêm hóa phẩm và keo khác nhau. ​​​

Khả năng chịu nước và độ ẩm cao của gỗ công nghiệp rất cao bởi cốt HDF được làm từ loại gỗ cứng, sấy khô với độ ẩm chuẩn, chống thấm nước, diệt khuẩn và nấm mốc, mối mọt. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của gỗ HDF, có thể nói là tương đương với gỗ tự nhiên và sẵn có hơn nhiều. 



Không gian sáng bóng và sạch sẽ là điều rất quan trọng đối với một nơi chuyên để chế biến đồ ăn và an toàn vệ sinh thực phẩm như bếp.



Tất cả phần tủ đều được làm bằng gỗ HDF màu trắng sang trọng. 



Phân tách giữa khu vực nấu nướng với phòng khách là bộ bàn ghế ăn được làm bằng gỗ gõ đỏ tự nhiên. Bàn ăn được làm từ gỗ nguyên tấm trong khi phần ghế được kết hợp với đệm xốp để tăng độ mềm mại cho người sử dụng.



Cầu thang lên tẩng trên của ngôi nhà được ốp khung và mặt bậc bằng gỗ gõ đỏ tự nhiên với tông màu nâu trầm hiện đại. 



Phòng ngủ master dành cho chủ nhà với không gian vô cùng rộng rãi. Các kiến trúc sư đã tận dụng hướng chiếu của ánh sáng tự nhiên qua khung cửa sổ lớn và cửa ra ban công phòng để bố trí giường ngủ, kệ TV, kệ đầu giường và bàn trang điểm. Theo đó, phần khung giường và bàn trang điểm được làm bằng gỗ HDF sơn trắng, đan xen là kệ đầu giường và kệ để TV được giữ nguyên màu gỗ nâu tự nhiên. 



Phần thành giường được trang trí họa tiết theo phong cách tân cổ điển nghệ thuật. 



Phòng ngủ được ngăn cách với phòng làm việc để không ảnh hưởng đến nhau.

 

Không gian làm việc của chủ nhà cũng được bố trí với hướng quang cảnh rất đẹp mắt và tránh được nắng chiếu thẳng, giúp làm tăng cảm xúc làm việc cho gia chủ. Phần tủ và bàn được thiết kế theo hình vòng cung với tông màu nâu gỗ tự nhiên và sang trọng. 



Không gian để quần áo được tách biệt thành một phòng để riêng giúp cho gia chủ có thể bố trí tùy thích tất cả số lượng quần áo lớn theo nhu cầu của mình. 




Phần tủ được làm bằng gỗ HDF làm âm tường kết hợp với cửa kính cường lực làm tăng tính thẩm mỹ và mở rộng thông thoáng cho khu vực để quần áo. 



Phòng ngủ dành cho con gái của gia đình với tông màu trắng chủ đạo, diểm thêm một số chi tiết mang gam màu hồng như chăn phủ và gối tạo sự mềm mại và nữ tính. 




Cách bố trí giường ngủ giúp đón được nhiều ánh nắng tự nhiên và có hướng nhìn đẹp mắt khi ngủ dậy mỗi sáng sớm. 




Toàn bộ nội thất được làm bằng gỗ HDF sơn trắng đơn giản những vẫn rất tinh tế và "sang chảnh".



Căn phòng ngủ cho con trai của gia đình lại thiên về sự pha trộn giữa gam màu trắng - xanh dương đậm với những chi tiết nổi bật như rèm cửa, chăn ngủ, đệm đầu giường, ghế ngồi,...




Bên cạnh đó, những sản phẩm nội thất khác như kệ đầu giường, tủ quần áo kết hợp khoang để TV được làm âm tường vẫn giữ tông màu trắng chủ đạo. 



Không gian phòng thờ vời thông màu trắng - ghi đơn giản và thanh tao. 




Riêng phần bàn thờ, tủ thờ và tủ để đồ được giữ nguyên màu gỗ gõ đỏ tự nhiên. 





Thiết kế phòng vệ sinh với tủ đựng đồ bằng gỗ HDF trắng.


Nếu bạn đang cần sự tư vấn, hỗ trợ trong việc thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ với Gỗ Nguyễn Tuân. Với uy tín và trách nhiệm của mình, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Đồ gỗ Nội thất Nguyễn TuânĐồ gỗ Thạch Thất

Showroom:
196 đường Láng -Đống Đa- Hà Nội

Xưởng sản xuất: Làng nghề truyền thống Canh Nậu – Thạch Thất – Hà Nội

Hotline: 0979.67.11.83 / 0916.586.583

Email: gonguyentuan@gmail.com